Ticker

6/recent/ticker-posts

Header Ads Widget

Responsive Advertisement

Tìm chiếc xe bị mất trộm chỉ sau 15 phút nhờ Smart Motor Viettel

Các đồng chí đã rất nhiệt tình giúp đỡ tôi khi truy tìm chiếc xe máy Honda Airblade mà tôi mới mua bị kẻ gian lấy cắp. Lúc tìm thấy chiếc xe thân yêu của mình, trong lòng tôi dâng tràn sự xúc động và biết ơn các đồng chí Công an... 

Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam 
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc 

THƯ CẢM ƠN

Kính gửi: 
- Ông Giám đốc Công an thành phố Hà Nội 
- Ông Trưởng phòng Cảnh sát giao thông Hà Nội 
- Ông Trưởng Công an Phường Đức Giang 
- Báo An ninh Thủ đô 
- Chương trình Việc tử tế 
- Đài truyền hình Việt Nam cùng các cơ quan báo, đài. 

Trước tiên tôi xin chân thành cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo cùng toàn thể các chiến sĩ CSGT cùng các chiến sĩ CAP Đức Giang. Đặc biệt là: 
Các đồng chí CSGT số 05 - Phòng CSGT CATP Hà Nội: 
Trung tá: Nguyễn Trường Giang - Đội phó. 
Thượng úy: Nguyễn Mạnh Đạt 
Thiếu úy: Hà Mạnh Đạt 

Các đồng chí CAP Đức Giang – Quận Long Biên – Hà Nội: 
Đại úy: Nguyễn Văn Hưng 
Trung úy: Nguyễn Đức Thao 

Các đồng chí đã rất nhiệt tình giúp đỡ tôi khi truy tìm chiếc xe máy Honda Airblade mà tôi mới mua, bị kẻ gian lấy cắp. Lúc tìm thấy chiếc xe thân yêu của mình, trong lòng tôi dâng tràn sự xúc động và biết ơn các đồng chí cảnh sát hình sự cùng trung tâm Viettel Long Biên đã cùng nhau phối, kết hợp truy tìm chiếc xe của tôi. 

Sự việc diễn ra quá nhanh chỉ trong vòng 15 phút kể từ lúc mất chiếc xe đến khi tìm thấy, đó là vào hồi 16h05 ngày 27-1-2015 tôi có để chiếc xe máy Airblade của mình trên vỉa hè trước cửa nhà số 795 đường Nguyễn Văn Linh - Phường Sài Đồng - Long Biên - Hà Nội thì bị kẻ gian lấy trộm mất. 

tìm chiếc xe bị mất trộm
Nhờ sự giúp đỡ của CSGT, anh Nguyễn Hồng Đăng đã tìm lại được chiếc xe bị mất trộm
Tâm trí hỗn loạn, tôi hỏi mấy người xung quanh nhưng không ai biết chiếc xe của mình bị lấy đi lúc nào. Lúc đó tôi liền nhớ tới việc mình có lắp thiết bị chống trộm xe máy tôi liền nhờ trung tâm Viettel Long Biên xác định giúp vị trí chiếc xe của mình và biết được chiếc xe của mình đang di chuyển theo hướng Ngô Gia Tự đi về phía Cầu Đuống cũ. 

Khi xác định được vị trí, tôi liền cùng người thân đuổi theo hướng đó, trên đường đi tôi thấy các anh CSGT đang làm nhiệm vụ trên đường Nguyễn Văn Linh tôi liền trình báo các anh việc bị mất xe và biết được kẻ giand đang điều khiển chiếc xe của mình đang chạy theo hướng tổng đài Viettel cung cấp. Các anh đã rất nhiệt tình chở tôi đuổi theo kẻ gian. 

Cùng lúc đó, trung tâm Viettel cũng xác định vị trí và kích hoạt chế độ báo mất xe cho tôi và gọi ngay CAP Đức Giang ở gần vị trí chiếc xe của tôi bị mất đang di chuyển tới. Khi chúng tôi đuổi đến vị trí tổng đài thông báo thì thấy chiếc xe của mình dựng ngay dưới lòng đường và kẻ gian đã bỏ chạy. Cùng lúc đó các anh chiến sĩ CAP Đức Giang cũng có mặt tại nơi phát hiện chiếc xe của tôi bị mất. 

Theo ghi nhận thì chiếc xe đã bị phá hỏng ổ khóa, ngoài ra thì không thấy xây xước gì. Cảm kích trước tấm lòng nhiệt tình của các anh Công an, tôi viết thư này bày tỏ lòng biết ơn Sâu sắc tới các anh đã giúp tôi tìm lại chiếc xe của mình. Đến nay chiếc xe đã được các anh CSGT bàn giao lại cho CAP Đức Giang xử lý theo quy định. Các anh CAP Đức Giang thông báo, sẽ sớm trao trả chiếc xe lại cho tôi. 

Qua sự việc này tôi thấy các anh thật bình dị và chân thành, đã tận tâm giúp đỡ người dân trong lúc cấp thiết. Và với tôi, đã giúp tôi tìm lại chiếc xe của mình. Sự tin yêu các anh được nhân lên gấp bội trong trái tim tôi. Có ai bị mất của mà tìm thấy lại như tôi, mới biết cảm giác của tôi lúc này đang sung sướng thế nào. Và tôi đang mong chờ phút giây vỡ òa cảm xúc. 

Một lần nữa tôi xin chân thành cảm ơn tất cả các đồng chí. Kính chúc các anh sức khỏe dồi dào và luôn hoàn thành tốt công việc của mình. 

 Hà Nội, Ngày 28-1-2015
                                                                                                                          Kính thư 
                                                                                                                      Nguyễn Hồng Đăng

                                                                                                                      Nguồn: An ninh thủ đô
DMCA.com Protection Status