Liên hệ

Trung tâm dịch vụ khách hàng

Tổng đài: 0466.888.555
Hỗ trợ đăng ký: 09.62.63.8668
Địa chỉ 1: Số 37 Đỗ Quang, Cầu Giấy.
Địa chỉ 2: 108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân
Địa chỉ 3: Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Q1, HCM
Địa chỉ 4: 95 Hùng Vương - TP Đà Nẵng
Email: dangky@vtracking.vn

Giới thiệu

Vtracking là dịch vụ giám sát xe trực tuyến ứng dụng công nghệ định vị toàn cầu (GPS – xác định tọa độ) kết hợp công nghệ GSM/GPRS( truyền dữ liệu), hệ thống thông tin địa lý (GIS – giám sát vị trí xe trên bản đồ) và cơ sở dữ liệu giúp cho các tổ chức, công ty, cá nhân giám sát từ xa phương tiện của mình theo thời gian thực và quản lý phương tiện thông qua hệ thống báo cáo với mục đích tối ưu thời gian, tiết kiệm chi phí, tăng khả năng điều phối, giám sát, quản lý.

Hỗ Trợ

 

Khách hàng gặp sự cố khi sử dụng dịch vụ V-tracking xin liên hệ:

Vtracking Viettel hỗ trợ 24/7
Hotline:  Trong giờ hàng chính: 0962.63.8668 Mr Sơn, 0962.72.8668 Mr Chiến
                      Ngoài giờ hàng chính: 19008098  

Ngoài ra khách hàng có thể tham khảo thêm số điện thoại hỗ trợ của các dịch vụ khác.
STT
Đầu số
Nội dung giải đáp
Cước phí
I
HỖ TRỢ CHUNG



1



19008198 – Tổng đài hỗ trợ nhóm dịch vụ không dây.


- Thông tin về dịch vụ Di động, Dcom, HomePhone.
- Thông tin bảo hành các thiết bị điện thoại do Viettel cung cấp.

- Gọi từ thuê bao Viettel: 200VNĐ /phút
- Gọi từ thuê bao ngoài mạng: 1.000 VNĐ/phút


2


18008198 - Tổng đài trả lời tự động
- Trả lời tự động tất cả thông tin về dịch vụ của Viettel.
- Riêng nhánh 0: Tiếp nhận các trường hợp báo hỏng hoặc khiếu nại về dịch vụ Di động, D-com 3G, HomePhone.

Miễn phí gọi từ thuê bao trong và ngoài mạng Viettel



3

04/08.62500119(HN, HCM)
hoặc (Mã tỉnh).6250119(các tỉnh còn lại) -
Tổng đài hỗ trợ nhóm dịch vụ có dây

- Nhánh 1: Thông tin về dịch vụ cố định (PSTN, ADSL, FTTH, Camera Giám sát)
- Nhánh 2: Thông tin về dịch vụ truyền hình (NextTV, truyền hình cáp).

- Gọi từ thuê bao Viettel: Miễn phí.
 - Gọi từ thuê bao ngoài mạng: Tính phí như cuộc gọi thông thường.


4

0989198198 (miền Bắc) hoặc 0983198198 (miền Nam) – Đường dây nóng.

Thông tin về tất cả các dịch vụ của Viettel; thông tin bảo hành các thiết bị điện thoại do Viettel cung cấp.


Tính phí như cuộc gọi thông thường.






5

333x – Tổng đài tiếng dân tộc

3331:  Tiếng Tày Nùng
3332: Tiếng Thái
3335: Tiếng Mông
3336: Tiếng Dao
3337: Tiếng Gia rai
3338: Tiếng Ê Đê
3339: Tiếng Khơ me
3340: Tiếng Mường
3341: Tiếng Bana
3342: Tiếng Hrê


- Thông tin về dịch vụ của Viettel bằng các ngôn ngữ: Tày-Nùng, Thái, Mông, Dao, Gia Rai, Khơ Me, Mường, Bana, Ê Đê, Hrê.
- Thời gian làm việc của Tổng đài:  từ 7h-22h hàng ngày



 - Miễn phí
(Lưu ý: Chỉ gọi được từ thuê bao gói Buôn Làng và thuê bao di động trả sau của Viettel).




6



1789 – Tổng đài
hỗ trợ đại lý, điểm bán của Viettel


Hỗ trợ cửa hàng, điểm bán, cộng tác viên, đại lý, nhân viên quản lý các kênh, nhân viên chi nhánh, giao dịch viên ngân hàng.
 - Gọi từ sim đa năng: Miễn phí.
 - Gọi từ thuê bao Viettel (ngoài sim đa năng): 500 VNĐ/phút.
(Chưa hỗ trợ thuê bao ngoài mạng gọi 1789)

0 on: "Hỗ Trợ"